Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Năm 2015 là năm Ất Mùi sắp đến rồi hãy đón chào chú dê vàng may mắn vào nhà nào

SẮC MÀU CUỘC SỐNG  đã tìm hiểu và hướng đến Năm 2015 là năm Ất Mùi, là năm con Dê vàng, nên việc sử dụng biểu tượng,vật phẩm dê phong thủy để trưng bày hoặc dùng làm trang sức đeo trên người sẽ giúp chủ nhân tăng theo nhiều lần may mắn. Khi sử dụng tránh bài trí Dê ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc, thương vị thích hợp để bài trí biểu tượng Dê theo Blog Phong Thủy là Nam hoặc Tây Nam.
Theo thuật phong thủy ngũ hành và thuyết 12 con giáp, Sửu (Trâu) và Mùi (Dê) chính xung, những người có tuổi Sửu nên tránh sử dụng biểu tượng Dê. Sử dụng biểu tượng Dê cần chọn ngày giờ tốt hợp tuổi để an vị dưới sự hỗ trợ của chuyên gia phong thủy uy tín.

Trong 12 con giáp, Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí.

Mặc dù không phải là con vật có công dụng mạnh mẽ trong việc chiêu tài hóa sát, nhưng bạn vẫn có thể bài trí biểu tượng Dê trong nhà để thu hút vận may.



Theo quan niệm dân gian, đặt biểu tượng con Dê ở 2 bên đầu giường của người ốm có tác dụng mang lại sức khỏe và giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng.
Khi công việc của bạn không thuận lợi hoặc bạn bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, hãy sử dụng biểu tượng Dê hóa giải tình trạng trên.
Con dê chủ về sự ôn hòa nên khi bài trí Dê tại bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được sự điềm đạm, tĩnh tâm, tốt cho các mối quan hệ giao tiếp.
Bài trí  cũng có thể tăng thêm ý chí và sự kiên nhẫn của chủ nhân. Nó cũng có tác dụng bồi đắp lòng kiên trì và ý chí phấn đấu của bạn.
Phương vị thích hợp để bài trí biểu tượng Dê là Nam hoặc Tây Nam. Tránh bài trí Dê ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc.
Những chú dê vàng được đắp bằng xi măng cốt sắt, với độ bền
Các bức tượng đều được đắp bằng xi măng sau đó sơn phủ bề mặt bằng sơn màu đồng lên hoàn toàn có thể chịu được thời tiết nắng mưa với độ bền cao
liên hệ: 0979997102 (NGUYỄN ĐẮC TÚ)

địa chỉ mail: sacmaucuocsong.tlt@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét