Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Sơn Giả đá, Sơn Giả Gỗ, VẼ TRANH TƯỜNG, PHUN VẼ SƠN VÂN MÂY

SẮC MÀU CUỘC SỐNG - Chuyên  Sơn Giả đáSơn Giả Gỗ, VẼ TRANH TƯỜNG, PHUN VẼ SƠN VÂN MÂY....Với những mẫu sơn giả đá, giả gỗ đẹp và thật nhất cho cột nhà, giầm tường, ban công, mái hiên nhà bạn, mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho nhà bạn. Với nhiều mẫu sơn hoa văn trang trí độc đáo, ấn tượng và mới lạ làm điểm nhấn cho không gian nhà bạn.
THI CÔNG SƠN GIẢ ĐÁ CẨM THẠCH - MARBLE - HOA CƯƠNG
phun.html Sản phẩm giả đá cẩm thạch, marble có độ bóng, độ bền cao. Sơn giả đá là sản phẩm kết tinh của đôi tay khéo léo và sự pha, phối trộn màu sắc tinh tế bởi những đường vân tự nhiên. Đôi khi, một vị trí, một đường cong trong ngôi nhà của bạn. Bạn muốn ốp đá để làm nổi bật hay làm điểm nhấn cho căn phòng nhưng giá thành lại cao khi ốp đá thật, mà đá lại không thể ốp vào những đường cong đó. Bạn đừng lo lắng về điều đó. Nay đã có giải pháp thi công sơn giả đá, chúng tôi có thể làm giả được tất cả những sản phẩm, mẫu đá bạn cần, bạn muốn về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chất lượng mà giá thành chỉ bằng 1/2 hay 1/3 so với đá thật mà sản phẩm có độ bền trên 10 năm. 









Để tiết kiệm chi phí sản xuất, giảm nhẹ trọng lượng của vật trang trí trong nhà, làm điểm nhấn, nổi bật căn phòng của bạn. Hải Hải Decor đưa ra giải pháp sơn giả gỗ nhằm tăng thêm nét sinh động trong công trình của bạn. Sơn giả gỗ có thể sơn được trên tường, cột, bê tông, thạch cao, cửa sắt, hàng rào, lancan, cầu thang. Có thể sơn trên những bề mặt cong, nồi lõm mà gỗ không thể ốp được. Sản phẩm có thể sơn bằng sơn thơm, sơn dầu, sơn nước. Có độ bền và tuổi thọ cao. Nếu thi công sơn giả gỗ cửa sắt thì giá thành chỉ bằng 1/3 so với gỗ thật mà chất lượng và độ thẩm mỹ tương đương giống nhau.
Ngày nay việc xây nhà cửa không chỉ là xây một căn nhà để ở mà còn phải đẹp, lộng lẫy, sang trọng theo nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người.


đến với SẮC MÀU CUỘC SỐNG để có những cảm nhận nghệ thuật tuyệt vời
LIÊN HỆ: 0979997102 (NGUYỄN ĐẮC TÚ)


1 nhận xét: