Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

TRANH TƯỜNG MẦM NON




sắc màu cuộc sống

 đã tìm hiểu và thể hiện được sự ảnh hưởng mạnh mẽ tới tâm hồn trẻ thơ, mỗi bé đều là một tài năng bẩm sinh và những tài năng này sẽ được phát huy tối đa nếu được chăm sóc và nuôi dưỡng trong một môi trường khuyến khích sự sáng tạo, nâng niu phát triển từng cá nhân và phát huy những khả năng thiên bẩm của từng bé.  Mục tiêu là kết hợp với các nhà trường để tạo cho trẻ một môi trường mở, trong đó trẻ có thể tự do thể hiện bản thân, khám phá, tìm tòi và định hình thói quen tốt của riêng mình trong một không gian mỹ thuật đầy sáng tạo của nghệ thuật vẽ tranh tường.

  Vẽ tranh tường mầm non giờ đây đã trở lên phổ biến và là 1 đặc thù không thể thiếu ở mỗi trường mầm non. Chắc hẳn các cô giáo cùng các bậc phụ huynh cũng đều nhận thấy được tầm quan trọng của việc chọn mẫu vẽ tranh tường sao cho phù hợp với không gian ngôi trường, phù hợp với tâm lí lứa tuổi và thị hiếu thẩm mỹ của các bé và đặc biệt là đạt các tiêu chuẩn do ngành giáo dục quy định.
   Ngoài những bài học bổ ích, những câu chuyện cổ tích thú vị mà các cô giáo mầm non dày công truyền đạt cho các cháu bé Thì những bức tranh vẽ tường mầm non cũng phần nào tác động đến tâm lí các bé. Những hình vẽ tường hoa lá cỏ cây sống động vui tươi, những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu trong sáng cùng những sự tích câu chuyện đầy tính nhân văn sẽ giúp cho môi trường quanh bé mang đầy tính giáo dục hữu ích.

Những bức tranh vẽ trên tường tại cổng trường, tại các phòng học của các trường mẫu giáo, tiểu học, không chỉ đơn thuần là trang trí đẹp mắt mà còn là công cụ hữu ích giúp bé tư duy, học hỏi, sáng tạo về cảm thụ màu sắc, về tìm hiểu cảnh vật trực quan các chủ đề về các con vật, hoa lá, cỏ cây, thế giới biển, lịch sử nghệ thuật, khoa học…

  SẮC MÀU CUỘC SỐNG  SỬ DỤNG SƠN ACRYLIC ĐỂ VẼ. ĐÂY LÀ LOẠI SƠN CHUYÊN DỤNG DÙNG ĐỂ VẼ TƯỜNG VÀ IN LÊN QUẦN ÁO LÊN QUÝ KHÁCH HOÀN TOÀN CÓ THỂ YÊN TÂM VỀCHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN VỚI SỨC KHỎE,THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG. CÓ THỂ DÙNG XÀ PHÒNG CỌ RỬA KHI BỊ DÍNH BỤI BỬN, ĐỘ BỀN LÊN ĐẾN HÀNG CHỤC NĂM

LIÊN HỆ: 0979997102 - NGUYỄN ĐẮC TÚ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét